Thursday, July 20, 2006

Sohcahtoa: Beef Sinigang at Dalawang Baso ng Coke

The title has no bearing...

What a day! Tiring, unnerving, frantic, yet absolutely rewarding. Its one of those days where... darn im sleepy na po! I wanna write something... its been a hell of a day. Daming ginawa! Logic lang ata ang walang masyadong activity... haay. Ano? Wala. Sleepy. Cant write anything... anymore... must go to bed. Ahhh... sorry pala... andaming typo sa last post ko... waaa... wala na akong maisulat... wala nang malungkot na pangyayari! Thats good. Hehe... Yey, walang pasok bukas. Rest day? No, there's no rest for me. Builder duty na naman bukas... so I guess it'll be a whole day of writing.... thats good. May pizza si kuya ray bukas... and hungry na me just thinking about it... ganito ga gulo ang ulo ko ngayon... and masaya ako... walng stars pala kanina... lagi naman walang stars dito sa manila eh... Sana dala ko ang telescope ko dito... kaya lang walang stars... ok lang... ill spy nalang on the people down below... Andami ko palang textmate.... hmmm... sino pa globe dyan... text nyo ko... padala lang kayo quotes.... 09062904737... unli kasi ako five days... first time... hehe... ano pa? hmmm... wala na akong gana maglaro ng pc or ps games? Siguro im all over that stage na? Nu-uh... once a gamer... always a gamer... naghihintay nalang po ako ng mga bagong laro... pero paano yan... medyo outdated na ang system ko... and may ps3 na rin. haay. Bakit kasi third world tayo? Sana tayo ang pinakamalakas na country sa buong mundo... pero pinoy pa rin tayo... sleepy na me. Remember nyo to... mga math identities to... i think... SOHCAHTOA... CHOCHINGCHANG... PAOCHINHOTOTAYPANCITCANTONMANISHOPAO!!!! Food! Sleep. Wa... ita na ata ang pinakamagulo kong blog.... sana naman... wala... minsan... haay... bakit hindi ko matapos ang mga sentences... tama na... i need to sleep na... goodnythalonggodblessteker!!! =)

No comments: