Sunday, July 16, 2006

Internal Kuryente

Forwarded Message:

It amazes me
how tym jst passes by
so swiftly..
but u knw wt?
no mattr
wats in betwn
now & b4,
im jst glad
wer stil hir..
a lil dfrent..
but stil hir.. (:
Wala lang, since nasa bahay lang ako all day and medyo walang ginawa aside from i-exercise ang mga mata ko - wala na rin akong may nakuhang bagong quote na pwede i-lagay sa header ng blog entries ko. Well, medyo ginaya ko naman si Sir Ninong kasi natutuwa talaga ako sa blogging style nya.

Forgive me, but sometimes a writer must use the words of another.
-Kuya Nico

Naks, medyo maaga na ako nagbloblog ngayon. 4am na... pero hindi pa rin ako inaantok. Kristine kasalanan mo kung magkaroon ulit ako ng insomnia. Bakit nag online ka pa kasi sa YM eh matutulog na sana ako? Pero ok lang, natuwa naman ako sa mga usapan natin. At hindi rin ako siguro makatulog dahil may mga makulit na tao na naglalaro ng football sa PS2 sa likod ko. Hmm... well... at least na laman ko na every 2 months ka lang pala nag bloblog. Hehe... so nilagyan na kita ng link sa blog ko... para naman lagi mo ma-update ang blog mo. Magcocoment ako lagi, pramis. And gaya ng sabi ko, mas cute ka dun sa pic na kasama tayo ni Barbar. Hehe...

Ano pa? Wala, wala talaga akong ginawa today. Tinapos ko lang ang homework ko sa Strength... ang bonus points nalang gagawin ko mamaya pag gising ko. Oh, hindi bukas ha... mamaya. Sana hindi ako tatamarin ulit gaya kanina. Mga 9pm ko na kasi nagawa yung homework. Kasi pag-gising ko kanina mga 11am - sabi ko gagawin ko na homework ko, kaya lang inaantok pa ako so sabi ko mamaya nalang. Then noong 12 na gutom naman ako so sabi ko mamaya nalang. 1pm na, may lumabas na magandang movie... "Along Came Polly"... natuwa ako so pinanood ko muna. 3pm tinamad na ako because gusto ko pa manood ng moives kaya lang wala nang maganda. So nag PS2 muna ako... 6pm na... dumating na ang mga taga UP kong barkada.... so laro laro naman ng FIFA World Cup 2006 sa PS2. Tapos Dinner. Tapos yun, 9pm na... ginawa ko na xa. Hehehe... antagal ko pa nga natapos cause andaming distractions. Haay, buti nalang condo to at hindi dorm. Konte lang roomates ko. Hehe.

Sana hindi na ako tamad... -_-'

No comments: