Thursday, March 01, 2007

Astigas!

Astigin na prototype, muntik na masira ni sir ninong... buti naayos... hehe... sana maayos defense ko bukas... Sir Feddie ok lang yun... naayos naman eh. Nataranta lang ako kanina...


Rear View... astig na PCB... hehe... radio transmitter pala to... pero designed siya na parang bug,alam niyo yun? Yung spy gadget na nakakapick-up ng conversations... kailangan mas maliit pa siya.

Notice the Goldilocks na cake... mmmm... sarapness chocholateness max.

Bagong gupit ako, di sila sanay...

Maganda daw shirt ko sabi ni... niya...

Nag chat din kami kanina... inutusan ako na tawagan ang mga kapatid niya sa bahay para mag online... nasa dorm kasi siya. Ang sarap na may commander ako ulit... hehe...

Napanaginipan ko siya kagabi... ang sama ng panaginip... naulit daw ang mga pangyayari... naiilang pa rin DAW siya sa akin... madaling mainis. Pero buti nalang hindi ko nakikita yan ngayon. Haay, buti nalang panaginip lang pala. Tsktsktsk...

Haay, di pa rin talaga maiiwasan na gusto ko pa rin siya... natatakot na ako para next term dahil ka block kami... kailangan ko naman i-suppress... tsktsktsk....

Wala lang... masaya ako ngayon dahil bumalik na siya sa buhay ko... Sana ganito nalang lagi... :D


No comments: