Sunday, March 04, 2007

Scattered Bits

Hmmm, ito na ang mga nakatambak na pictures sa folder ko sa office na hindi ko pa na-uupload. Hehe... All of them in one tiny package. Sorry sa mga dial-up, this is going to be really slow. I assume na DSL na tayo lahat ngayon... nyahaha...

Isang araw... sa opisina... napilitan kami na maglinis ng aming mga lugar... at ito ang lahat na scratch na naipon ko sa nakaraang dalawang taon. Nyahahah...

Kung nagtataka kayo kung bakit lagi kami excited kung may meeting at kung bakit lagi kaming absent sa clase kapag meeting time na... well... see for yourself... hehe...

Ang mga walang hiyang officemate ko! Ako na naman ang pinagtripan! Afness! Maghihiganti kayo... better watch your backs!


Uuuy oh! Pareho kami naka pink! Hehe... adik look! Minsan lang ako mukhang seryoso sa pics! Wahahaha... si ate Jennibeth pa cute as usual. Nyahaha.

Same day to... Ito ang mukha ko kung nagiging civil engineer ako! Or kung nag part time ako bilang linesman.... yung taga akyat ng poste... haha... or kung CEO na ako na nag-iinspect sa field. Weh!


Same pose minus the gear... hehehe... same face talaga... kahit i-stop motion niyo pa... hehe...

Oki... dami pa yan, tinatamad lang ako mag-upload... hehe... hindi na nga edited yan... tamad. Umaga na kasi eh... hehehe...

Mali mali, nagkamali ako kanina... hindi ko alam na... na ang 0918 pala smart! Waw! Kala ko globe... hehe... nag pa unli pa ako for the first time since tumaas ang rates, yun pala hindi rin pwede! Waaaa!!! Pero its ok... marami pa naman ako extra load... hehe... @_@

Feeling ko tapos na ang hell week. Exams nalang at finals... its almost over! A few more steps! Hehehe... goal!

Ano pa? Wala, hindi gaano ka evenful ang day na to...

Talo kami sa CE! Stupid kasi ang basketball team namin, na demoralize kahit na 10 pa ang lead namin sa 4th quarter! Hindi na maka shoot! Stupid.

Si Sir Mortero pala oh... kawawa... <-----click

Hmmm... sge yun nalang muna...

Yeee... im so happy pa rin today... wala lang... so happy... so happy!

note to self: dota is bad for social life... school is bad for dota...

No comments: