Tuesday, March 13, 2007

Terror at 2617

Transferred from last post:

Amfness... as in wa... grabe... kasi waaa! shit im scared. Kasi while typing this... around 10:30... kasama ko kasi ang rum8 ko na si Ian and GF niya, si cherry. Nag-aaral si cherry tapos si Ian tulog sa sofa kasi 3am na umuwi kagabi. Waa... eh ako naman nagsusulat ng blog na to... about dying dying po oh... (see caption above) tapos naghahanap sana ng bagong BG music para sa blog ko... tapos nag search din ako ng spelling ng "dying" kasi hindi ako sure... sabi ko pa nga dieing... mali mali.... gnun... bsta... tapos a minute later bigla akong kinausap ni cherry... "Ces alam mo (Caesar kasi tawag sakin ng Highskul friends ko) nung tiningnan ko ang sarili ko sa mirror niyo, wala akong ulo." Glassy eyed na ako ngayon... waaa... sabi ko pray lang sila. Waaa... kasi may nagpakamatay dito sa tower nung isang araw. Tumalon siya from 18 floor tapos sumabit sa 8th floor. May sinisigaw about Yaweh. Buhay pa kasi siya, sa hostpital pa namatay mga 5 hours later.... aw men shit! Scared. Aw scared. Waaaa... saka ko na tataposin to... waaa... must find distractions. I'll edit out this text nalang later....

Feel ko pa naman sana mag drama ngayon!!! Hindi natuloy. Argh!!!! Waaaa! Tingnan niyo oh, str8 english pa sana yan! Waaaa.

Ok, so scary na dito sa bahay. You dont want to look at the mirrors here. Waa... hope the hype will go away soon. People still talk about it sa elevator... amf... anyways tinaggal ko na ang scary stuff dun sa last post ko and made a new post for it here. Taposin ko nalang un if I have time, baka bukas.

Last day of exams na kasi bukas.... wish me luck!

Ganbarimasu! (-_-)

No comments: