Friday, August 18, 2006

Reply

Salamat Ms. Reign... nasabi mo rin ang mga gusto kong marinig.

Aaminin ko na the best pa rin yung last term... kahit isang subject lang tayo magkaklase... hindi ko na feel na malayo tayo sa isat-isa cause sa short time na magkasama tayo masaya ang lahat.

So I agree naman talaga na we're not going to be blockmates next term... pero promis me sana na we're going to be classmates sa isang lecture... thats all I ask... isa lang... like last term.

Sa builder tingnin nila sa akin baby... kayo din tingin niyo baby... hmm... I guess its high time I grew up.

Promise ko na starting bukas I'll be a better person and a better friend. I-cast aside ko na ang expectations ko.

And sana I wont be afraid na rin... afraid na If I'll come close you'll move away.

Thanks for caring... =)

No comments: