Monday, August 21, 2006

Kay Sarap

marami ang nagsasabing, mahirap magmahal
marami ang nasasaktan, mahirap iwasan
kapag ang puso'y nagmahal, mahirap turuan
kahit ano ang sabihin di ka pakikinggan

sabi ng aking lolo noong unang panahon
nga babae raw noon ay di tulad ngayon
di mo mahawakan, di mahalikan
tatalong taon mong ligawan, sagot pa ay ewan

kay sarap ng may nagmamahal
kay sarap ng may minamahal
kahit na anong sabihin
kahit na anong sabitin
napakasarap ng may nagmamahal

ang buhay ng tao ay may kanya kanyang takbo
wag mong iisipin na mas mahirap ang sayo
kung ikay gulong gulo ang payo ko ay ganito
magmahal ka lang at inyong maiintindihan

Photobucket - Video and Image Hosting
ey tin... we have a new pic na! at last... hehe...

kay sarap ng may nagmamahal
kay sarap ng may minamahal
kahit na anong sabihin
kahit na anong sabitin
napakasarap ng may nagmamahal

kay sarap ng may nagmamahal
kay sarap ng may minamahal
kahit na anong sabihin
kahit na anong sabitin
napakasarap ng may nagmamahal

repeat until exit... hehe...


OK... blue font para Blue Eagles ang theme ko ngayon.. hehe... so nawala ako noong weekend... wala lang nanood ng Blue Eagles Vs. UP whatever... sorry d ko alam kung ano ang team ng UP... wala naman talaga akong paki... basta nanood lang ako.

Nakakatawa pa nga dun eh nag-walkout ang mga UP kasi nga naka ilang foul na sila at bingyan pa ng warning ang coach nila for "bench decorum." PERO BUMALIK DIN SILA. STUPID!!! Haha.. Tapos bigla nalang may naghagis ng mineral water bottle sa referee... galing ata un sa box A ng UP side ng audience... hmmm... nakaka tense... kala ko may roit na. Kaya lang inisip ko... kung magwawalkout ang UP paano na ang binayad namin na 120 pesos. First quaerter palang ata yun. Hehe... buti nalang bumalik sila... muntik pa nga natalo ang blue eagles sa 2nd quarter... nakabawi nalang sila noong 3rd quarter na... nanalo ang blue eagles 98-88 vs UP. Hehe...

Tapos food trip kami sa greenwhich sa farmers... ay nga pala... gagamit sana ako ng CR sa gateway kaya lang may bayad pala... wag nalang! Stupidness. Hmm.. tapos ano pa ba ang ginawa namin? Hmm... d ko na maalala... basta after namin mag malling ng konte dun kami nag stay sa dorm ng ateneo friends ko. Nilbre pa kami ni efren ng isang bucket meal at drinks. Food trip talaga! Sabi pa nga namin kami ang magbabayad ng drinks kaya lang napunta nalang yun sa "thank you" kasi nakalimutan na. Hehe. Salamat... Eric Salamat... hehehe...

May taga Iloilo pala sa Blue Eagles... si number 14... di ko alam sino... basta galing xa sa Ateneo de Iloilo, formerly known as Santa Maria Highschool.

Tapos... wala na... secret na... hahahaha! Super saya... ala lang...

Then uwi na kami ni efren... mga 130 kanina... see pic above... pauwi na kami nung time na yun... pero sabi ni cheche picture taking muna daw. Hehe... then dumaan ulit kami sa gateway bago mag FX papunta EspaƱa. Nag Taco Bell for the first time in my file. Super busog sa Gtrilled Stuft Burrito. 109 pero worth it kasi 1/2 pound siya. Grabe... food trip weekend.

At least for a few days nakalimutan ko problems ko... (although doon ako gumawa nf lab reports ko sa dorm nila) Thanks guys... Na miss ko man kamo! Mangita naman ko reason para maka balik... scary siya kasi I didnt ask permission (as always) Hehe...

And oh about the song... wala lang... amo na daan ang ga play sa MP3 ko b4 ta nag meet... and ang sarap talaga pag may minamahal... diba? Luv you guys. =)

8 comments:

ariane said...

haha..funny pic nyo ni kristine!mas funny ang background w/ fren holding care bears...pero pina ka funny buhok mo..=D..

efrenefren said...

food trip - the one in greenwich isnt really a food trip. but the bucker meal is :D
and i didnt forget i just didnt 'make singil' (whats that in english) because im shy. i dont want you to think that all i think about is your utang. :D

efrenefren said...

BTW, what are you trying to say by putting your pic with kristine in the middle of the poem? hmmm...

Ean said...

haay... sad...

Ean said...

by the way din, hindi pala xa poem... old OPM song... copy paste lang na ha...

Anonymous said...

all efren think is your utangs make singil is PAY ME!!! is pure straight english hehehe joke fren sige lang daw gnaaway ta na ka daan sa tanan ko nga mga comments di sa blog ni csar wakekeke :D friends ta fren a hehehehe :D

efrenefren said...

to theorus, who is coward enough to let me know who he is, pay me doesnt mean make singil. its bayaran mo ko.

Melgar said...

pwedi magtanong sino band ang kumanta nitong Kay Sarap? yong lyrics post mong ito?