Tuesday, August 08, 2006

I'm Fine... Thank you...

Life is like a rock, its hard.
Ate Yunisee

Yehlowww!!!! Alam niyo ba na happy ako ngayon? Oo! Happy ako... Halata naman kasi maganda ang handwriting ko kanina habang nagsusulat ako ng lab report. Yehey! Parang nabunutan kasi ako ng tinik nung natapos na ang exam sa tronix. Grabeh, buti nalang "chumamba" ako kasi ang problem na binigay ni sir nasa book lang pala at napag-aralan ko xa. Hmmm... At canceled naman ang exam sa logic! Haay naku... siguro isang exam nalang kami sa end of term. Tapos PLAK na... Plus Lang Ang Katapat... kasi 0 na kami lahat sa iisang quiz ni sir at wala na siyang mapagkukunan ng grade dahil isang quiz lang. So yun... plus points nalang... talent show.... kantahan... guitara... whatever! (-_-)W

Na notice niyo na nga siguro na inaaply ko na ang principle na matagal ko nang gusto i-apply... basta alam niyo na yun. At mind you effective siya ha... hindi na ako sad kahit ano pa ang gawin niyo diyan. Genuine na ang smile ko. Hindi na plastik. Ang gaan ng mood. Sana ganito lagi. Masaya kayong kasama basta masaya ako. (00j) Yey.

Kaya lang medyo may sad na part nung gabi na.... nung tapos na ang exam... haay i feel bad.... bat kasi d ko tinuruan si reign at chen!? Sobra akong pre-occupied sa pagjojoke na hindi ko naisip na hindi pa pala nila alam kung paano sagutan ang exam. Kasi naman... naka keep-distance-im-with-my-best-friend mode silang dalawa. tsk tsk tsk tsk... sino ako para makialam diba?

Pero... pero... pero... hmm... pero pero sa bukid... haha... joke!

Pero... ewan ko... basta..

Dapat ba ako maging happy kahit na malungkot sila?

Uy, after a long long long long long while nakatabi ko na naman ulit si cam. Mis na mis na mis ko na talaga xa. As in... Ang saya! Haay miss ko na ang noon... ang dati... noong iilan pa lang kami... Yeahey! At least na solve ko ang isang prob sa strength na d nagpapaturo... kaya lang yung isa d ko natapos eh. Hehe.

Ean aral ka mabuti para hindi mo na kailangan magpaturo pa... alagaan mo friends mo... kung wala sila wala ka ngayon. Siguro pa dota dota ka nalang sa tabi tabi.

Uy, si gretchen na ang magsusulat ng conclusion ko sa tronix! Yehey! Haay, I love my friends!

See... masaya talaga ang araw kapag wala kang paki sa mundo...

Hello world; Bring it on!!! Boo-yaah! >.<

1 comment:

Anonymous said...

OMGWTFBBQ kakagulat naman at nakita ko pangalan ko dito XD