Tuesday, December 13, 2005

A Day of Extremes

Tagalog na nga, kasi tamad na ako. Nag aral lang ako ng konte sa mech tpos ginawa ko to ang banner. Ang saya! Gumagana na siya at last. Medyo may bugs lang. Ok lang, ayusin ko lang yan bukas.

Haay naku, masyadong extreme ang araw na to. Ang saya, ang lungkot, nakakatakot, nakaka-excite. Basta. Mahabang story na naman yan kung isusulat ko pa. Bukas nalang kasi antok na ako. Nilagay ko lang to muna para ma remind ko ang sarili ko na magsulat bukas. Pero general mood ko today is masaya. Kahit na may dalawang finals at nkakatakot grades ko dun. D'best pa rin ang day na to. Sana walang babagsak sa amin. Immortal pa naman kami lahat. Ang lungkot siguro kung maka first blood na me. Haha, ginagamit ko mga lingo galing sa article namin na walang byline. Pero ok lang yun. Hehe.

Sge, hanggang dito nalang muna ako... e edit ko nalang to later. See yah.

No comments: