Friday, June 01, 2007

Saan na ako?

Ok, so balik tayo sa malungkot na background music... At tagalog na naman muna tayo ulit... Kasi wala na naman ako sa tamang pag-iisip ngayon... kaya walang magrereclamo sa mga maling spelling o grammar ha!? getch( ); ?Haay nako, medyo hindi ko nga pala pwede isulat dito ang mga gusto kong sabihin, dahil napadami na naman yata ang pinayagan kong mga tao para magbasa ng blog ko. parang nagiging public na ulit siya kahit may password. Tangalin ko nalang kaya ang password no? Sge, balang araw... kong totopakin ako.

Ano nga ba ang sasabihin ko? Hmmm... hindi ko na alam. Ang gulo ko na naman ngayon. Hindi ko pa nasimulan ang layout kasi andaming schoolwork, at out of school work. Siguro nagsimula na naman ako na mag expect, kaya tuloy hindi ako 100% masaya lagi. Matagal ko na siyang hindi nakikita. Hindi ko pa ngayon nakakausap ng maayos. Nakakausap ko naman siya, sa text, phone, at sa chat. Pero hindi ko nasasabi ang mga gusto ko... at hindi ko naririnig ang mga gusto kong marining. (Paano ba naman, eh chat yan... siyampre buzz lang ang naririnig ko... pero hindi naman siya nag-bubuzz eh... ayan tuloy wala.) Hindi na siya makulit katulad ng dati. Ganyan pa talaga? Paulit-ulit lang ba talaga ang takbo ng kapalaran? Hmmm...

Maybe its time to take a different course and deviate from where I feel secure. Lagi naman may risk factor sa lahat na ginagawa diba? Kaya pag-iisipan ko muna. Bigyan ko ang sarili ko ng time na mag isip. (siguro mga 5 minutes) Hehe. Ah, hindi... matutulog nalang ako. Sana sagutin ako ng panaginip ko.

Sana wag ako mag expect. Kaya lang ano naman ang mapapala ko kung wala akong expectations? Take it slow? Eh... oo nga.... sge... Ask her? "Talk" to her?Hmmm... pwede rin. Sge... this is another one of those bahala na moments.

Another problem... dapat hindi ko na laging kasama yun... yung lagi kong kasama... hmmm... holding on to false hopes na hindi ko tapat pinapangarap na hindi ko nga dapat iniisip na hindi talaga dapat na ayaw ko mangyari an ayaw ko talaga. Argh! May kilala ba kayong Psychologist? Hehehe...

Must focus... isa lang goal ko. Yun. Mahal ko ang goal ko. ^_^
Sge, rundown lang:1. dont expect too much2. stop all that nonesense (included lahat na nonesense diyan)3. gawin na ang layout

No comments: