Saturday, June 09, 2007

Bad Days Come and Go

Copy paste lang to... tamad na ko mag rewrite....

yunis: how bad is a bad day?
ismalakas: ok lets see
ismalakas: had to wake up at 6
ismalakas: kasi friday
ismalakas: maaga na un para sakin
ismalakas: samakit ang tiyan ko nung umaga
ismalakas: hingi ako gamot sa clinic
ismalakas: pero tiniis ko muna kasi nihihiya ako
ismalakas: may lab pa
yunis: di ka kumain?
ismalakas: tapos gumagawa pa ako ng lab
ismalakas: oo d ako kumain, kasi busy nga
ismalakas: tapos kelangan ko mag aral para sa quiz sa hapon
yunis: wag mo namang kawawain ang katawan mo
ismalakas: so d rin ako nag lunch
ismalakas: tpos nag cut ako ng isang class
ismalakas: para mag aral
yunis: ang sipag naman
ismalakas: may seatwork pala sa class na yun
ismalakas: sayang
yunis: i'd rather eat than study
ismalakas: tapos naiinis pa ako kasi wala akong notes
ismalakas: d nagrereply ang mga nagtago ng group notes namin
ismalakas: (lesson, copy your own notes)
ismalakas: tapos yun, medyo ok ang exam
ismalakas: tapos after the exam
ismalakas: another subject
ismalakas: binalik ang isang exam
ismalakas: tapos mababa ako
ismalakas: waaa
ismalakas: tapos yun, tapos na ang araw
ismalakas: pero kelangan pa mag pa xerox ng notes
ismalakas: kasi may exam next week
ismalakas: ang layo ng nilakad namin kasi sarado na mga xerox
ismalakas: tapos hiniram pala ni dothz ang susi ko
ismalakas: wala akong susi sa bahay
ismalakas: bumalik ako sa builder
ismalakas: sarado
ismalakas: naghanap ako ng guard
ismalakas: walang guard
ismalakas: at last naka hanap ako
yunis: @__@
ismalakas: nanonood ng TV sa chem labs
ismalakas: hiniram ko susi
ismalakas: wala pa rin, hindi pala niya iniwan
ismalakas: tapos dinala ko nalang ang books ko
ismalakas: gutom na talaga ako
ismalakas: d pa kumakain
ismalakas: sabi ko tatambay muna ako sa isang friend ko na SA
ismalakas: pero andaming tao
ismalakas: buti nalang lumabas siya dun sa lab
ismalakas: medyo nag usap2x kami sa hallway
ismalakas: still gutom
ismalakas: tapos umuwi na ko at las
ismalakas: tapos umuwi na ko at last
ismalakas: sa labas nakita ko ang isa kong friend na hiniraman ko kanina ng cell para tawagan si dothz
ismalakas: d pala sumasagot
ismalakas: kanina
ismalakas: yun nag reply daw si dothz
ismalakas: nilagay niya sa bag ko
ismalakas: wa, nasa bag ko lang pala the whole time
ismalakas: d naman niya sanabi
ismalakas: pero anwyays yun naka uwi na ko at last
yunis: what a long day @__@
ismalakas: tapos kakain na sana ako
ismalakas: tumawag pa si mama
ismalakas: waaa... bitin food
ismalakas: pero after mga 15 minutes
ismalakas: yun... kakain na rin ako
ismalakas: medyo masungit pa ang iba diyan kanina... ok lang... gumagawa pala ng blog
yunis:
ismalakas: nag PSP nalang ako kasi naunahan na ako sa dalawang PC
yunis: hindi naman ako nagsusungint nu
ismalakas: yun medyo naka relax na ko
ismalakas: tapos ayan... nandito na ko ngayon
ismalakas: nagkwekwento ng buong araw ko
ismalakas: (copy paste... lagay ko to sa blog)

No comments: