Friday, June 15, 2007

Bakit May Green na McDo?

ano ba yan? bat kasama siya? hmmmm... hindi ko tuloy masyadong na enjoy ang stay ko sa green na mcdo dahil nahihiya ako. waaa. anyways... sge yun lang. masaya naman ako nung bumalik na kami sa school nila. haay. hindi ako sociable? hmmm... maybe minsan hindi ko lang feel maging madaldal. argh. worthless na naman ang entry na to. wala lang. nandito kasi ako sa office at wala na naman ako magawa. nag magic ako ng konte at hindi nila nahuhuli ang tricks ko ngayon. ang galing. sayang hindi ko napakita kanina sa green na mcdo. nahihiya kasi ako. waaa. well. sge hindi naman perfect lagi. ano nga ba ang saying na yun? all's well that ends well? hmmm... basta. pansin niyo na hindi ako gumagamit ng shift? hehe, excpet lang sa mga '?' kasi kailangan eh. wala lang, tinatamad ako. pinapahaba ko lang ang entry na to na dapat 2 sentences lang. hmmmm... low bat ang dalawang editor. yung isa naman kasi SS class A super editor yun eh. may unlimited na lakas sa loob. naka recharge mode kami kanina from 9 to 11. tapos na hyper ako 11 onwards. mag gising ko marami na pala tao sa office. sa desks pa naman ako natulog dahil naunahan ako ni ninong sa 'sofa' ng builder. ang tahimik. i therefore conclude na considerate ang mga tao sa builder, minsan. hehe. well at least ang mga tao lang that time. tahimik sila eh. ang sarap matulog. pero since kagabi hindi pa kami nagkita ng bed ko. sa sofa kasi ako natulog para may kasama si ninong sa sala. ehehe. comfortable naman ang sofa eh. wala nga akong naramdaman since natulog ako. pag gising ko 6am na pala at ginising na ko ni ninong. hmmmm... sana makikinig na ko mamaya. down to the last exams na kasi. at OK level lang ang grades ko. hindi ngayon EAN level kasi ubos na ang mga SLHS na subject at saka super major na ngayon. ang hirap na ng mga tinuturo at ang ibang prof baguhan pa sa mapua kaya hindi sanay sa quarter system. bad thing yata na terminated na ang prof na yun next term. kasi baka magalit sa mga mapuans at ibagsak kami lahat. noooo. wala pa akong first blood. hindi pwede to. pero kaya pa yan. habang may buhay may pag-asa? sabi ni sir jerome yan, ang unang prof na nagbigay sakin ng 2.75 noong 2nd year. nawala tuloy ang GSIS scholarship ko. 2nd scholarship ko pala yun this college. hmmm, DOST - d ko tinaggap para sa GSIS. GSIS, nawala dahil sa grade. tapos may half acadic scholarship. 1 term lang yun tapos fluer daniels, international company yun. nawala ri dahil sa grade. Buti nalang may builder. haay. builder... buti nalang. laki rin ng tulong ng builder kahit walang scholarship. saan kaya ako ngayon kung hindi ako builder? hmmmm... kanina mga artist kasama ko. na OP ako dahil mga color wheel ang pinaguusapan nila. eh ano hanggang dun lang ang alam ko. ano ba ang analogous colors ulit? ang alam ko lang kasi analagous transmission. hmmm, wait lang, hindi pa nga pala ako sigurado kung ano yun. basta type ng signal. hmmm... malapit na finals... waaa... scared? waaa... hmmmm... sana next time wala na siya... pero ang selfish naman yun. at least happy siya na nagkita sila. ok, happy na rin ako? oo happy naman ako in the end.

3 comments:

yunisee said...

Mahiyain ka rin pala? Ha ha.

Dapat pala chinallenge mo si Otoo-chama. Addict sa Magic yun haha

Hindi naman kami artsy-fartsy kung tutuusin. Baguhan pa lang kami sa mundo ng artes.

Moderation lang po. Hindi naman maganda kung palagi. Magsasawa ka, sige ka. :P

Ean said...

Depends sa setting.

Magic - tricks... hindi cards. Pero sge, I'll be prepared the next time I swing by.

Haha, budding artists - but artists nonetheless.

First time ko palang naman kumain diyan ah. But when you think that I'm wavering from "the middle way," then moderate me. You have every right to say no.

yunisee said...

Yes, naisip ko na magic tricks yun after I clicked the "publish your comment" button XD

Hindi naman ang pagkain doon ang ibig kong sabihin. Ahaha.