Thursday, February 22, 2007

Memory Refreshed

Only Reminds Me Of You
by: MYMP

I see you, beside me
It’s only a dream [minsan meron pa rin talaga]
A vision of what used to be [what used to be... haay]
The laughter, the sorrow [daming sorrow tol, pero dami rin pala laughter when you think about it... haay]
Pictures in time
Fading to memory [hindi ko na maalala ang blogsite mo, middle initial mo, phone number mo, kung paano ka mag smile, minsan magalit, and a lot of other stuff. Pero who can forget that face? Haay, Remember ko pa rin lahat na memories attached sa lahat na shirt na suot mo. Remember ko pa rin ang tunog ng boses mo. Ang smell ng hair mo kung umaga. Haays. Pero I know your landline pa rin... hehe... 642XXXX... I wont mention it...baka tawagan ka ng ibang boys]

How could I ever let you go ["Ean matalino ka, gamitin mo naman sana" -quote mo to]
Is it too late to let you know [I guess Kuya Ace and Kuya Nico and Nine, and Tonix, and Chen, and everyone else were right... I shouldnt have done what I did. Is it too late na talaga? I never had a chance in the first place. Pero still, kahit na friends lang tayo. We had something going on. Pero I was never satisfied. haays]

Chorus:
I tried to run from your side
But each place I hide
It only reminds me of you [Its weird, kasi whenever I don't expect to see you, I do... and sometimes... gusto pa rin kita makita... pero you never show up.]
When i turn out all the lights
Even the night
It only reminds me of you [ To name a few more things: TNB office, North 4th floor, West Building, Blogger, Bahay mo, Bahay ni Cam, Condo ko, Logic, Automation, Filipino, Math, and movie na Shutter, Swimming Pool, Badminton, Volleyball, Prototype, Birthday, February, IECEP, IEEE, Fire Exit, MRT... bakit ganun? Parang Virus! Na infect lahat na memory ko... and I thought nakalimutan na kita... amf! Si kuya ace kanina kasi! Nang asar pa... napaisip ako tuloy!]


I needed my freedom [Bwiset na freedom na yan! Kahit sa kahoy na sofa mo nalang ULIT ako matutulog... kahit gagawin ko ULIT lahat na project mo... kahit na lalakarin ko ULIT galing sa office papunta LRT and back... kahit na utus-utusan mo ULIT ako na bumili ng almusal natn... kahit na... kahit na... haays]
That’s what I thought
But I was a fool to believe [Bobo ko!]
My heart breaks while you cried [Umiyak ka ba? Na miss mo ba talaga ako? Nag react ka rin ba kahit konte?]
Rivers of tears
But I was too blind to see

Everything we’ve been through before
Now it means so much more, yeah [You won't realize how important something is until you lose it.]

[repeat Chorus]

Only you

Please come back to me
I’m down on my knees
Oh can’t you see [Asaness, pero libre umasa...]

How could I ever let you go
Is it too late to let you know
[How could I ever let you go]
[How could I ever let you go]
[How could I ever let you go]
[How could I ever let you go]
[How could I ever let you go]
[How could I ever let you go]

[repeat Chorus]




____________________________________________


Wala lang... konteng ka dramahan na naman... matagal-tagal na rin ako hindi nagdrama... kasi eh... kausap ko kanina si tonix, chen, at cam, pati nga si david... about next term and all... then naalala lang kita... then gusto ko palitan ang bg music sa friendster... then first time ko napakinggan ang song na to... then nagkataon na may lyrics... then binasa ko... swak!!! yun.... gets niyo na ano nangyari... haay... haven't "talked" to you since two terms ago na... thats almost six months... Good news is that I really could go on without you guys. No problem. Kaya. Carry, (qoute mo na naman). Pero try ko lang ulit na kasama ko kayo. I hope this works out.

Good News naman, positive na ang slope ng view counts ko! Kahit password protected na blog ko... haha! look!

OMG! ShiT! Look at the date! Ngayon ko lang na realize!!! Birthday mo pala ngayon!!!! Waaaa!!!! Im not sure kung birthday mo talaga ngayon. Pero Holy Shit! Oo nga! Birthday mo nga ngayon? Maybe thats why Im so nostalgic! Shit! Kelan ba brithday niya??? kung hindi ngayon sa 24 or 26. Basta even number. Waa... How could I forget!?!?!? Hindi talaga ako sure! Pero. Think its today. Paano ko malalaman?!?! Even though you'll never read this... Happy Birthday Hanna Reign!!! =) Thanks for all the good times. *Hug* =')

Yeeee, If history should repeat itself... I hope it does it sooner. Asaness boi!!!

No comments: